Phạm giờ kim xà thiết tỏa


Nhân việc có 1 bạn xem Tử Vi cho con cảm thấy bất an vì con phạm giờ kim xà thiết tỏa, mình chia sẻ bài này.

Thường người phạm giờ này trước năm 13 tuổi sẽ hay có bệnh tật, khó nuôi, là cách dễ bị yểu. Không yểu cũng tai nạn, ốm đau liên miên. Đây là giờ đại kỵ với trẻ nhỏ.

Nếu đứa bé sống qua 13 tuổi và vẫn khỏe mạnh thì cuộc đời bé lại có thể trở nên phi thường, có thể là về mặt tư duy trí tuệ, về năng lực sự nghiệp, một khả năng nào đó đặc biệt.

Nhiều đứa bé khi nhỏ bất hạnh, phải làm con mồ côi, bị bệnh, phải lên chùa, bố mẹ bỏ rơi mà sau này lại là phi thường nhân, làm nên điều phi thường so với đám đông. Người xưa có câu “đại họa không chết tất có hậu phúc”, điều đó lý giải trường hợp này.

Ngay cả những vị tu hành đắc đạo cũng từng trải qua quảng thời gian “thừa sống thiếu chết”, đó là cái lý của nhân sinh, có cái họa nhưng chưa chắc đã là họa.

Cho nên việc xem phạm kim xà thiết tỏa cũng không cần quá lo lắng, quan trọng xem Mệnh Tử Vi đứa bé có đủ vững không, nếu mệnh vững thì vượt qua tai ách. Mệnh vững là yếu tốt then chốt đảm bảo vượt qua tai ách. Cũng vì mệnh vững hoặc có phúc thì sau này lớn lên lại có thể khác người.

Cách giải hỏa giờ này cho bé, dân gian hay dùng cách thay tên đổi họ, cho nhận con nuôi, cho lên chùa, ra đền ở với các Thánh, Bồ tát. Nhờ các vị che chở, bảo vệ mà vượt qua nạn. Ngoài ra cũng có cách khác hóa giải bằng những pháp phức tạp hơn.

Bản thân mình cũng phạm giờ kim xà thiết tỏa, lúc nhỏ cũng suýt chế mất lần, bị điện giật, suýt chết đuối, xe tông… thật là các cụ gánh còng lưng. Đến bây giờ mình vẫn sống, tuy chẳng có gì hơn người, trừ việc có điểm dị thường, khác biệt so với bạn đồng trang lứa là mình thích tâm linh, huyền bí, sau này thích nhảy lên núi ở ẩn!

Cách tính giờ kim xà thiết tỏa

Trước hết phải biết năm, tháng, ngày, giờ sinh Âm Lịch nào, rồi tự cung Tuất mà bắt đầu tính năm Tý, tính xuôi cho đến năm sinh thuộc về cung nào, rồi tự cung ấy mà khởi tháng 1 (tháng Giêng) tính ngược lại cho đến tháng sinh thuộc về cung nào, rồi lại từ cung ấy khởi ngày mồng một (ngày 1) tính xuôi cho đến ngày sinh thuộc về cung nào, rồi lại từ cung ấy mà khởi giờ Tý tính ngược cho đến giờ sinh, rồi mới xem giờ sinh ấy ở cung nào.

Nếu sinh con Trai mà phạm phải cung : THÌN – TUẤT

Nếu sinh con Gái mà phạm phải cung : SỬU – MÙI

Thì đúng là nhằm giờ Kim Xà Thiết Tỏa.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment