Phong Thủy Ứng Dụng 26: Biện pháp khắc phục cho một ngôi nhà ma 


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

26. Biện pháp khắc phục cho một ngôi nhà ma

Một cách đáng ngạc nhiên, các học sinh Trường Chân Phật ở Canada mong muốn thành lập một phân hội địa phương của trường chúng tôi ở Queens Park, Vancouver. Căn nhà mà họ định mua ở đó có giá trị thị trường là hai trăm nghìn đô la Mỹ. Tuy nhiên, do ngôi nhà bị đồn là có ma ám nên không có người mua và vào thời điểm đó, giá vé ra đi chỉ là một trăm nghìn đô la Mỹ.

Chủ sở hữu trước đó, một bác sĩ y tế, đã treo cổ tự tử trong nhà. Sau khi ông tự sát, ngôi nhà đã được cho hai người Mỹ bản địa thuê, những người này đã ở trong chốc lát nhưng nhanh chóng chuyển đi. Họ khai rằng họ thường thấy mình bị đẩy ra khỏi giường vào ban đêm, và đôi khi, thức dậy và thấy mình trên bãi cỏ phía trước bên ngoài nhà. Bên trong ngôi nhà, vô số hiện tượng bất thường — những đám cháy kỳ lạ, mùi hôi, âm thanh và những lần nhìn thấy bóng ma — xảy ra hàng ngày.

Sau đó, các sinh viên ở Canada đến hỏi tôi liệu họ có nên mua nhà hay không.

“Vâng,” tôi đáp. “Mua nhà đi để anh lo. Em về nhà ngủ trước đi.”

Trong phần lớn các trường hợp, những ngôi nhà ma ám có từ trường bị rối loạn. Điều gì đã làm xáo trộn từ trường năng lượng của ngôi nhà cụ thể này? Người đã treo cổ tự vẫn tiếp tục mang trong mình một mối hận thù mạnh mẽ, và chính sự hận thù này đã ném từ trường của ngôi nhà vào hỗn loạn.

Trong các trường hợp khác, nơi chưa có ai chết trong một ngôi nhà, vấn đề có thể là do vật liệu xây dựng. Ví dụ, dầm được sử dụng trong việc xây dựng một ngôi nhà có nguồn gốc từ một ngôi chùa cũ có linh lực kèm theo cũng có thể làm cho từ trường năng lượng bị rối loạn.

Tuy nhiên, trong các trường hợp khác, các ngôi nhà có thể bị ám do nguyên nhân tự nhiên. Những ngôi nhà nằm trên đất với các trường năng lượng từ trường vốn đã hỗn loạn có khả năng bị ma ám rất cao. Tại những địa điểm như vậy, một nhà phong thủy địa lý sẽ tìm thấy chiếc kim của la bàn địa lý của anh ta đang trống liên tục từ trái sang phải và lên xuống. Những người sống trong những ngôi nhà như vậy sẽ bị ảnh hưởng bởi những linh hồn ma ám. Họ sẽ có tính khí không ổn định, gặp tai họa bất ngờ, phát bệnh nan y đột ngột, nhân cách của con cái sẽ xấu đi nhanh chóng. Cư dân cũng sẽ bị rối loạn thần kinh và trầm cảm.

Nếu một mức độ rối loạn cao tồn tại trong trường năng lượng từ trường, các linh hồn có thể hướng sự thù hận và bất bình của họ đối với những người cư ngụ trong nhà. Các vật thể lạ thực sự có thể hiện thực hóa, các vật thể có thể bay xung quanh, những âm thanh và bóng tối kỳ lạ có thể đánh lừa con người.

Bất chấp những trở ngại này, tôi đã khuyến khích sinh viên của mình mua ngôi nhà ma ám. Tôi biết rằng sự hiểu biết về nguyên nhân đằng sau trường năng lượng từ trường hỗn loạn sẽ cho phép chúng tôi quản lý vấn đề tốt hơn. Chúng tôi chỉ cần loại bỏ “các yếu tố không mong muốn.”

Sau khi họ mua nhà, tôi sẽ áp dụng hai phương pháp sau để khắc phục tình hình:

1) Sau khi đến ngôi nhà ma ám, trước tiên tôi sẽ xác định vị trí vật thể mà linh hồn của vị bác sĩ quá cố đã trú ngụ. Đó có thể là chùm đèn mà anh ấy đã treo mình, hình ảnh người hoặc động vật trong phòng khách, bàn, ghế, hoặc thậm chí là một tảng đá trong sân. Sau khi xác định vị trí đối tượng này, tôi chỉ cần loại bỏ nó khỏi nhà.

Sau khi loại bỏ vật thể có linh hồn kèm theo, tôi sẽ thực hiện một nghi lễ để thanh tẩy và thiết lập “ranh giới” xung quanh ngôi nhà. Tôi sẽ sử dụng phương pháp “thiết lập ranh giới” của Phật giáo Mật tông và thỉnh cầu Tứ hoàng và các vị thần khác để canh giữ ngôi nhà.

Khi đó, việc loại bỏ yếu tố độc hại này nên bình thường hóa năng lượng từ trường của ngôi nhà để không còn bị ám.

2) Khi đến ngôi nhà ma ám, tôi sẽ gọi linh hồn của bác sĩ đến và giải thích cho ông ấy rằng ngôi nhà hiện đã có chủ nhân mới. Tôi cũng sẽ giải thích cho ông ấy về hoạt động của nghiệp, hy vọng sẽ giúp ông ấy cải thiện sự thù hận của mình. (Tuy nhiên, nói chung, những hồn ma đã tự tử chứa đầy lòng căm thù và oán giận mạnh mẽ đến mức họ không dễ dàng buông bỏ những ràng buộc tình cảm của mình).

Tôi sẽ nói với ông ấy rằng ngôi nhà này sẽ được chuyển đổi thành một chương địa phương của Trường Phật học Chân chính và rằng một tấm bảng sẽ được lắp đặt cho ông ấy ở phía bên trái của điện thờ. Bằng cách cúng dường cho linh hồn này vào mỗi buổi sáng và buổi tối, chúng tôi mong muốn rằng sự giận dữ và thù hận của ông ấy sẽ được loại bỏ. Sẽ thật tốt nếu ông ấy cũng quan tâm đến Phật giáo. Thần linh nào lại không thích nhận và thưởng thức những lễ vật từ con người để khiến họ sợ hãi bằng những hoạt động nghịch ngợm?

Tôi có thể sẽ thử phương pháp thứ hai đầu tiên và nếu nó không hiệu quả, tôi sẽ sử dụng phương pháp đầu tiên. Ví dụ, nếu đối tượng mà linh hồn được gắn vào là một chùm hỗ trợ, nó sẽ khá khó khăn để lấy ra. Nếu sự tức giận của linh hồn không được xoa dịu, tôi chỉ có thể sử dụng một phương pháp “Phong thần Kim Cương thủ” để đuổi linh hồn đi. Sau đó, tôi sẽ làm theo điều này với một “phương pháp đàn áp” để ngăn chặn chùm tia trở nên thu hồi. Cuối cùng, tôi sẽ thực hiện các nghi lễ để thanh tẩy ngôi nhà và thiết lập một ranh giới bảo vệ xung quanh nó.

“Hoạt Phật Sư Tôn, ngài không sợ ma sao?” một học viên hỏi.

“Một con ma treo cổ có thể gây kinh hãi, nhưng tôi không bận tâm.”

“Tại sao không?”

“Một người của ‘khí ngay thẳng’ là không sợ hãi.”

“Những ngôi nhà bị ma ám có bị ảnh hưởng bởi phong thủy không?”

“Đúng. Lòng căm thù và oán hận của một hồn ma làm nhiễu loạn từ trường năng lượng của một ngôi nhà.”

Khi tìm nhà, hãy luôn cố gắng tìm hiểu kỹ về những người chủ trước để tránh mua phải nhà ma. Nếu bạn đã mua một ngôi nhà bị ma ám và không thể khắc phục tình hình, thì bạn có thể đến tìm tôi, Liên Sinh Hoạt Phật!

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment