Phong Thủy Ứng Dụng 27: Nhà sản sinh ra các quan chức cấp cao 


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

27. Nhà sản sinh ra các quan chức cấp cao

The Secrets of Earth Magic đã làm sáng tỏ nhiều bí mật đằng sau việc kiểm tra và đọc các thiết kế ngôi nhà.

Có người từng hỏi tôi “Muốn trở thành quan chức cấp cao, người ta nên ở nhà gì?”.

Tôi trả lời, “Người ta nên sống trong những ngôi nhà có đặc điểm là ‘ba tầng cành vàng và lá ngọc, rắn đỏ quấn quanh một con hải cẩu, các tòa nhà rồng và gian hàng phượng hoàng, hoặc các vật có sừng quyền năng’.”

“Những thuật ngữ này quá sâu sắc và bí ẩn. Bạn có thể giải thích chúng theo thuật ngữ hiện đại không?” anh ấy hỏi.

Sau đây là những giải thích về các thuật ngữ đặc biệt này:

1) Ba tầng cành vàng và lá ngọc – ngôi nhà đang ở nên được bao quanh bởi ba dãy nhà – một bên phải, một bên trái, và một phía sau nhà. Ba tầng này đều phải hiển thị mô hình được gọi là “cành vàng và lá ngọc”. (Lưu ý: “ba tầng” không dùng để chỉ nhà ba tầng.)

Trên địa hình đồi núi, người ta phải ghi lại địa hình và cấu trúc ở bên trái, bên phải và phía sau của ngôi nhà để xem liệu “mô hình quây” có tạo ra ba tầng hay không.

2) Rắn đỏ cuộn quanh một con hải cẩu – một sự tương tự có thể được rút ra giữa vị trí của một “địa điểm chính” trong một khu vực đô thị và vị trí chính xác trung tâm của một dấu vân tay. Bằng cách lần theo dấu vết của năng lượng đất xoáy, người ta có thể xác định được điểm trung tâm này, “con dấu giữa một vòng xoáy của những con rắn đỏ.” Tuy nhiên, một khu vực như vậy cần một chuyên gia về địa lý để xác định vị trí.

Ngôi nhà của Yasuhiro Nakasone, cựu thủ tướng Nhật Bản, phù hợp với mô tả này về “những con rắn đỏ cuộn quanh một con hải cẩu.”

3) Các tòa nhà rồng và gian hàng phượng hoàng – các thuật ngữ “rồng” và “phượng hoàng” đặc trưng cho những tính cách nổi bật và khác biệt. Một ngôi nhà lớn giống như một con rồng xoắn ốc hoặc một con phượng hoàng bay cao phù hợp với mô tả này. Một lần nữa, chỉ những chuyên gia về phong thủy mới có thể phát hiện ra những thiết kế như vậy.

4) Đồ vật có sừng mạnh mẽ – Bên trong một ngôi nhà nhỏ và tồi tàn, một nhà phong thủy lão luyện có thể lắp đặt “đồ vật có sừng quyền năng” để mang lại danh tiếng, thành công và uy tín cho những người sống trong nhà. Nếu được lắp đặt đúng cách, những đồ vật như vậy có thể đưa một người trở thành quan chức cấp cao. Tuy nhiên, lắp đặt không đúng cách có thể mang lại nhiều điều không may.

Để tiến hành đúng các bài đọc này, trước tiên các nhà phong thủy phải học cách phân loại địa mạo và các cấu trúc xung quanh theo ngũ hành. Sau đó, chúng sẽ có thể giải thích các hình thành đặc biệt bằng cách sử dụng các mối quan hệ sinh và diệt giữa năm yếu tố. Những câu sau trong Bí mật của Phép thuật Trái đất trình bày một số mối quan hệ sau:

Sắc lệnh thành hoàng có con dấu bằng gỗ

Sắc lệnh của thần lửa có một con dấu kim loại

Sắc lệnh của Mộc thần có một con dấu bằng gỗ

Sắc lệnh của Thủy thần đến từ phía Bắc

Sắc lệnh Hoàng gia của Wood đến từ miền Nam

Thông tin từ một khu vực tạo ra một quan chức cấp cao cho phép người ta dự đoán thứ hạng mà một quan chức đó sẽ đạt được và thời gian nắm quyền của quan chức này.

Nói chung, những cá nhân có sự nghiệp quân sự nên sống trong những ngôi nhà có đầu nhọn, vì thiết kế “nhọn” biểu thị quyền lực. Ở bên phải và bên trái của những ngôi nhà này, cũng nên có sự hiện diện của “Người bảo vệ đức hạnh”, những hình dạng nhọn cung cấp năng lượng nuôi dưỡng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, một hình dạng lồi lõm có khuyết điểm có thể biến “nhà của tướng quân” ​​thành ngôi nhà sản sinh ra những con tốt hoặc những tên vô lại quyền lực.

Mặc dù câu trích sau đề cập đến phong thủy khu chôn cất, nhưng nó cũng có thể được áp dụng cho các ngôi nhà dân dụng:

Một quan chức quân đội xuất hiện khi “Guardians of Virtue” tỏa sáng,

Một “Con Sói thèm muốn” với phần trên bằng phẳng được khớp với “Ngôi sao Lửa;”

Nâng niu trống và cờ, đối diện với bàn hình con dao,

Một kẻ nổi lên nhanh chóng để nắm quyền lực quân sự

Mặc dù các khu chôn cất chủ yếu phát triển mạnh trên địa chi và nhà dân ở địa chi quan trọng, hai dạng địa chi này đồng hành với nhau và tuân theo các nguyên tắc giống nhau. Ví dụ, nước chảy qua đất liền theo một lộ trình được định hình bởi địa hình của đất, và hơi trên mặt nước cũng di chuyển theo cùng một dòng. Cả nước và hơi đều đi theo cùng một con đường.

Các nguyên tắc liên quan đến các ngôi nhà sản sinh ra các quan chức cấp cao là rất bí mật, và những giáo lý này hiếm khi được truyền cho mọi người. Thông tin như vậy thực sự là vô giá. Tuy nhiên, nếu không có kiến ​​thức đặc biệt của các chuyên gia phong thủy, việc giải thích các vị trí như vậy là một nhiệm vụ khó khăn.

Trong số các học sinh của tôi, có một người mà con trai của họ, theo quan sát của tôi, mang những dấu hiệu trên khuôn mặt liên quan đến việc trở thành một quan chức cấp cao. Tôi đã hướng dẫn sinh viên này cài đặt một “vật thể có sức mạnh” trong ngôi nhà nhỏ của mình. Con trai anh hiện là học sinh đứng đầu lớp và trong tương lai sẽ lấy bằng tiến sĩ. Cuối cùng, thông qua việc tham gia vào chính trị, ông sẽ vươn lên vị trí cấp cao nhất trong chính phủ.

Một quan chức trung thực với tài năng viết lách tuyệt vời,

Một thẩm phán mang con dấu của hoàng gia,

Một học giả thực sự từ nơi ở của rồng và phượng,

Hội trường danh vọng sẽ ca ngợi anh ấy.

Kiến thức và kinh nghiệm của tôi về phong thủy nhà ở có thể tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ. Tận dụng chi phí quan trọng của ngôi nhà, một thanh niên nghèo khó sẽ vươn lên và biến thành một nhân vật chính trị cấp cao.

Chùa Shen Ching Tze ở Redmond, Hoa Kỳ tọa lạc trên hang rồng, nơi thu thập năng lượng mạnh mẽ thu hút các đệ tử và truyền bá giáo pháp Phật giáo. Nó nằm trong khu vực lân cận của công ty Microsoft, là nơi đặt may mắn vĩnh cửu.

Liên Sinh Hoạt Phật đã thực hiện bài đọc phong thủy tại Chùa Shen Ching Tze tại Redmond, Hoa Kỳ. Sau khi được thành lập, Phật Pháp Chân Chính được truyền bá nhanh chóng trên khắp thế giới.

 

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment