Phong Thủy Ứng Dụng 28: Những ngôi nhà sản sinh ra của cải


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

28. Những ngôi nhà sản sinh ra của cải

Tôi đã từng thực hiện một bài đọc phong thủy cho một người đàn ông sống trong một ngôi nhà đổ nát được xây bằng những khối đất cứng. Ngôi nhà này nằm bên trong một lùm tre. “Những người sống trong ngôi nhà này chắc chắn sẽ trở nên rất giàu có,” tôi nói với chủ nhân.

Ông trả lời một cách hoài nghi: “Ông tôi sống trong căn nhà này và chết vì đói. Bố tôi sống trong căn nhà này, nghèo khó và bệnh tật. Tôi hiện đang sống ở đây và chưa thành tựu được nhiều với cuộc sống của mình. Lời nói của ông rất khó tin tưởng.”

“Thời điểm vẫn chưa đến, nhưng chẳng bao lâu nữa, bạn chắc chắn sẽ trở nên giàu có,” tôi trả lời.

“Cơ sở cho dự đoán của ngài là gì?” anh ấy hỏi.

“Cửa trước của ngôi nhà của anh đối diện với dòng chảy của một dòng nước chảy từ hướng đông bắc. Điều này phù hợp với mô hình phong thủy được gọi là ‘núi Cấn và nước Cấn để tỏ lòng tôn kính với kiến ​​và ong bắp cày.’ Anh chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản lớn ”.

“Có gì khác?”

“Ngôi nhà của anh được xây bằng các khối đất và nằm trên vùng đất của nguyên tố hỏa. Khi hỏa sinh ra thổ, điều này cho thấy rằng những ngày thịnh vượng đã gần kề.”

“Tại sao trước kia gia đình ta không thịnh? Tại sao phải đợi đến sau này?”

Tôi đã trích dẫn anh ấy câu thơ sau:

Vòng tay bên trong đang quay lưng lại,

Vòng tay ngoài nhìn lại.

Các đỉnh núi xa cũng quay lại canh giữ.

Bảo vệ xa cho thấy nghèo đói ban đầu,

Tiếp theo là sự thịnh vượng sau này.

Ngay sau khi tôi đọc phong thủy, một công ty xây dựng đã quan tâm đến một lô đất trên sườn đồi của chủ sở hữu này. Với việc nhà xây dựng cung cấp tài chính và chủ sở hữu cung cấp đất, cánh đồng khô đã được biến thành một khu dân cư “biệt thự phong cách đồng quê”. Điều đáng ngạc nhiên là tất cả các căn nhà đã được bán ngay lập tức ngay khi chúng được chào bán trên thị trường.

Chủ nhân của ngôi nhà đất đã kiếm được một khoản tiền lớn từ thương vụ đó. Với số tiền đó, anh mua thêm đất và xây thêm nhà. Các dự án nối tiếp nhau nở rộ, và bản thân chủ sở hữu cuối cùng đã trở thành chủ tịch của một công ty xây dựng lớn. Anh hiện là một người đàn ông rất giàu có với lượng lớn bất động sản. Anh ấy đi trên những chiếc xe hơi sang trọng, hút những điếu xì gà ngon nhất và mặc những bộ vest lịch lãm.

Vậy mà hàng đêm trước khi về hưu, tài xế của ông lại lén chở ông về căn nhà dột nát trong lùm tre để ngủ. Ngoại trừ những cải tiến nhỏ về nội thất, anh không dám thay đổi bất cứ thứ gì trong ngôi nhà bằng đất của mình. Anh tin chắc rằng ngôi nhà này đã mang lại cho anh sự giàu có và thịnh vượng.

Tại sao sự thịnh vượng lại có trước sự bần cùng hóa ban đầu?

Vòng tay bên trong quay đi – Thay vì nâng niu ngôi nhà, địa mạo bên phải và bên trái của ngôi nhà bị quay ra một góc cho thấy sự nghèo nàn ban đầu.

Vòng tay ngoài nhìn lại – Nhìn ra cửa trước, địa thế đồi núi ở khoảng cách trái và phải, tuy nhiên quay đầu lại để trông nhà cho thấy sự thịnh vượng trong tương lai.

Đỉnh núi xa trở về canh giữ – những đỉnh núi phía xa được quay lại trông coi, bảo vệ ngôi nhà.

Sự sắp xếp phong thủy này cho phép tôi mạnh dạn đưa ra những dự đoán của mình.

Khi lập công thức phân tích của mình, tôi cũng xem xét năm yếu tố. Đầu tiên tôi xác định yếu tố hộ mệnh của chủ sở hữu, vì mỗi cá nhân được sinh ra dưới sự giám hộ của một trong năm yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Đất mà ngôi nhà tọa lạc sau đó cũng được phân loại là kim, mộc, thủy, hỏa hoặc thổ. Với kiến ​​thức về các chu kỳ sinh dưỡng và phá hủy của năm yếu tố, người ta có thể đánh giá tác động tổng hợp của các yếu tố và phân biệt liệu chúng có biểu thị sự thịnh vượng hay không.

Ngoài ra, ngay khi tôi bước vào một ngôi nhà, tôi xác định vị trí “vị trí dự trữ tiền”. Tôi sử dụng các phương pháp đặc biệt để nâng cao khả năng thu thập chi và của cải cho điểm dự trữ tiền.

Đây là một câu về “cách làm giàu”:

Thịnh vượng khí vào phòng khách,

Làm đầy kho bạc.

Hãy nhớ giữ cho cây xanh luôn xanh tươi,

Và hộ gia đình chắc chắn sẽ nở hoa, kết trái.

Một mô hình tốt là một ngôi nhà dân dụng được xây dựng với lưng quay về hướng đông bắc (Cấn). Từ trong nhà, người ta sẽ thấy nước đến từ hướng Tây Nam (Thân). Sống trong hoàn cảnh như vậy, người ta sẽ trở nên giàu có nhanh chóng đến nỗi kho bạc của người ta sẽ nhanh chóng lấp đầy vàng bạc. Sẽ có sự giàu có lớn đến mức gõ cửa một người đến nỗi người ta sẽ không thể từ chối nó ngay cả khi người ta muốn.

Các công thức xác định vị trí ngôi nhà tạo ra của cải lớn không thể mua được bằng tiền. Khả năng chỉ để xác định xem một ngôi nhà có phải là tốt hay không là không đủ; nhà phong thủy, những người cũng không thể giúp chủ sở hữu tạo ra của cải và tài sản lớn thì không phải là những người chuyên nghiệp thực sự.

Qua nhiều năm học tập và thực hành trong nghệ thuật phong thủy địa lý, tôi biết rằng phong thủy là một bộ môn rất sâu sắc. Thật không may là nhiều người dễ dàng bị các học viên phong thủy hùng biện mà không có nhiều tác dụng. Những người thực hành như vậy, thực sự, đã làm mất uy tín của nghệ thuật phong thủy địa lý.

Công thức bí mật để những ngôi nhà sản sinh ra khối tài sản lớn quả thực là vô giá!

Vị trí và tầm nhìn của một ngôi nhà.

 

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment