Phong Thủy Ứng Dụng 30: Vận may đào hoa ở các cặp đôi đã kết hôn 


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

30. Vận may đào hoa ở các cặp đôi đã kết hôn

Như đã đề cập ở chương trước, vị trí đặt vòi bếp (nước) đối diện trực tiếp với bếp (lửa) là một đặc điểm phong thủy mời gọi “đào hoa may mắn”.

Nếu ngoài cửa trước, người ta có hai loại cây khác nhau, một cây bên phải và một cây bên trái, điều này cũng mang đến “vận đào hoa”.

Phía sau nhà có một con dốc rất lớn và một cái ao có hình giống lông mày của phụ nữ ở phía trước nhà cho thấy nam giới trong nhà sẽ có “vận đào hoa”. Mô hình phong thủy như vậy chỉ ra rằng, từ đời này sang đời khác, cha và con trai đều lấy hai vợ.

Những đặc điểm mời gọi “vận đào hoa” cho nam giới bao gồm:

  1. Dây leo quấn quanh gốc cây trước nhà – điều này biểu thị sự vướng víu “khó lay chuyển”.
  2. Nước từ ngọn núi thuộc kim loại đối diện trực tiếp với cửa trước – điều này cho thấy nam giới trong nhà là những người đẹp trai, “đàn ông của quý cô”.
  3. Một ngọn núi trước cửa nhà giống như một cái bàn bị lật nghiêng như thể đang nhảy múa — Điều này cho thấy rằng người đàn ông thích đi ăn.

Những đặc điểm mời gọi “vận đào hoa” cho phụ nữ bao gồm:

  1. Cây trước cửa nhà bị sưng cả ngọn lẫn ngọn – điều này cho thấy có xu hướng lăng nhăng.
  2. Một nguồn nước phía trước ngôi nhà quay ngược hướng chảy của nó – điều này cho thấy sự ngoại tình.
  3. Hai dòng nước trước nhà, đang chảy xiết – điều này cho thấy sự bỏ trốn với một người đàn ông khác.
  4. Chùm đèn của ngôi nhà với các thiết kế hoa được chạm khắc trên chúng – điều này cho thấy rằng người phụ nữ sẽ bị ám ảnh bởi đàn ông.
  5. Đường ngã ba bạch hổ vào nhà có mặt hổ hướng trực diện với ngã ba ngã ba – điều này cho thấy người phụ nữ sẽ có nhiều đàn ông.
  6. Một cửa tiện dụng nhỏ hơn bên cạnh cửa chính – điều này cho thấy mong muốn của cả hai bên.

Có lần tôi đi đọc sách phong thủy cho một gia đình mà các thành viên nam, từ thế hệ ông cố đến cụ cố, đều có hai vợ. Hóa ra con dốc phía sau đình rất dốc và trước nhà có một cái ao hình mày. Ngoài ra, hai loại cây khác nhau đã mọc bên ngoài cửa trước.

Trong các bài đọc về phong thủy của tôi, tôi cũng đã gặp trường hợp những con đường ngã ba nằm ngay bên cạnh hổ của những ngôi nhà. Người ta phải hiểu rằng những con đường ngã ba cũng giống như vẻ đẹp, phơi bày và hiến dâng bản thân. Con đường có ngã ba bên cạnh con hổ có thể có tác động mạnh đến phụ nữ trong gia đình. Một người phụ nữ ngây thơ và trong sáng có thể trở nên buông thả và bừa bãi.

Những phát triển như vậy là không mong muốn vì chúng phá hoại cuộc sống gia đình bình thường. Vận đào hoa, dù là nam hay nữ, đều là tai họa và kéo theo sự bất ổn. Chỉ một số cá nhân nhất định mới có thể hưởng lợi phần nào từ vận may đào hoa — diễn viên và nữ diễn viên. Một nam diễn viên điển trai hay nữ diễn viên xinh đẹp có vận số đào hoa sẽ thu hút được nhiều người hâm mộ và được nhiều người mến mộ, yêu mến. Với những cá nhân như vậy, vận may đào hoa càng lớn thì sức hấp dẫn giới tính và sự nổi tiếng của họ càng lớn.

Nhà của những người giàu có thường có cửa trước quá lớn nên rất khó mở. Để thuận tiện, các cửa phụ nhỏ hơn thỉnh thoảng được thêm vào bên cạnh cửa trước. Nhưng, điều này mang lại cho một ngôi nhà hai cơ hội: nó mang lại “sự thuận tiện” cho chính mình mà còn cho những người khác. “Muốn cả cửa lớn, cửa nhỏ” là điềm báo về vận đào hoa tai hại. Có thể chấp nhận có một cửa nhỏ hơn ngoài cửa chính miễn là cửa nhỏ hơn cách cửa sau một khoảng cách vừa đủ. Tránh để các cửa lớn và cửa nhỏ ngay cạnh nhau.

Các nhà nghiên cứu địa lý biết rằng “các dòng nước không mong muốn làm hỏng một nơi thịnh vượng” là nước liên quan đến vận may đào hoa. Đàn ông và phụ nữ dưới sự phù phép của sự may mắn đào hoa đó đều bị lạc lối, bị mắc kẹt bởi dục vọng, và không thể kiểm soát được trái tim hư ảo và hay thay đổi của mình. Sự hiện diện của nước chảy róc rách hoặc nước chảy về phía ngôi nhà của một người đột ngột đảo ngược và nước chảy ra trước cửa là những đặc điểm phong thủy không mong muốn liên quan đến việc ngoại tình bỏ trốn.

Sự kết hợp của nước ở phía trước của ngôi nhà và sự hiện diện của nhiều cây cối khuất sau ngôi nhà là một dấu hiệu cho thấy người phụ nữ trong nhà có thể vướng vào các mối quan hệ dâm ô và loạn luân.

Để trích dẫn câu thơ phong thủy:

Nước đảo ngược dòng chảy của nó dẫn đến chất lỏng lẻo,

Đường ngã ba xuất hiện như một màn hình trần trụi;

Ngay cả một cô gái trong trắng từ một gia đình tốt,

Sẽ lên giường với hai người yêu nhau.

Một cá nhân trong cuộc hôn nhân gặp vận đào hoa chẳng khác nào một tảng đá ném vào hồ nước êm đềm của cuộc sống gia đình. Các gợn sóng xuất hiện. Nếu một người không có những thay đổi thích hợp, có thể dẫn đến ly hôn và tan vỡ gia đình. Những người có thể chịu đựng được sự không chung thủy sẽ phải đối mặt với cảnh sống chung của vợ và tình nhân. Đối với những người không thể chịu đựng được những tình huống như vậy, có những tòa án ly hôn.

The Secrets of Earth Magic khuyên rằng nên loại bỏ và tránh những đặc điểm phong thủy liên quan đến việc mời gọi vận may đào hoa. Một khi vận đào hoa bị khuấy động, nó không dễ bị quản lý hoặc kiểm soát.

Tôi, Liên Sinh Hoạt Phật, đã giúp hàng ngàn người đàn ông và phụ nữ giải quyết các vấn đề ở mức độ khác nhau gây ra bởi sự vô dục. Các phương pháp điều trị phong thủy để sửa chữa các đặc điểm không mong muốn trong nhà của họ và các phương pháp thanh lọc và điều phục Mật thừa đã được sử dụng. Một số câu chuyện tôi gặp phải hấp dẫn đến mức tôi có thể viết hàng nghìn hàng nghìn cuốn tiểu thuyết dựa trên chúng.

Tóm lại, dù mang đến cho đàn ông hay đàn bà, vận đào hoa là điều không ai mong muốn. Nó có thể mang đến một sự thay đổi đột ngột của những sự kiện không lường trước được và gây xáo trộn cho cuộc sống gia đình. Nếu xử lý không thích hợp, có thể dẫn đến sự phẫn uất lớn và thậm chí là tự sát.

 

 

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment