Phong Thủy Ứng Dụng 31: Phong thủy liên quan đến song sinh 


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

31. Phong thủy liên quan đến song sinh

TMột ngày nọ, sinh viên wo của tôi, một người chồng và vợ đến từ Vancouver, Canada, đến gặp tôi. Chao Shao-tung và vợ, cả hai đều trẻ và thông minh, trước đây là tổng biên tập của tạp chí hàng tháng True Buddha Bodhi.

Chàng trai Chao Shao-tung có nét thanh tú và người vợ nhân hậu, dịu dàng. Cặp đôi này là một trong những trường hợp hiếm hoi cả hai người đều tu theo đạo Phật. Cả hai cũng là những nhà ngôn ngữ học tài năng nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và tiếng Quảng Đông.

Họ nói với tôi, “Sư phụ, chúng tôi có một yêu cầu để thực hiện.”

“Nó là gì?”

“Chúng tôi muốn sinh đôi,” họ quỳ gối trước tôi đáp.

“Sinh đôi? Tại sao?” Tôi ngạc nhiên hỏi.

“Việc học và thực hành Phật pháp rất quan trọng đối với chúng tôi và cuộc sống quá ngắn ngủi. Chúng tôi muốn có hai con, nhưng với hai lần sinh riêng biệt, chúng tôi sẽ mất rất nhiều thời gian để nuôi dạy các con. Nếu chúng tôi có thể sinh đôi, nó sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và chúng tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc luyện tập của mình. Đây là mong muốn của chúng tôi, và chúng tôi hy vọng Sư phụ có thể giúp chúng tôi. ”

Khi nghe điều này, tôi không thể không mỉm cười. Tôi đáp: “Tôi có thể ban phước lành cho bạn và cũng có thể thay mặt bạn cầu nguyện chư Phật. Cầu mong bạn được sinh đôi.” Chao Shao-tung và vợ là một cặp vợ chồng rất chân thành và tận tụy, có phẩm chất đạo đức cao và tài năng hiếm có. Họ sẽ là những trụ cột tương lai của Phật Học Chân Chính!

Yêu cầu về cặp song sinh này gợi lại ký ức về một trường hợp phong thủy thú vị mà tôi từng gặp ở một ngôi làng nhỏ ở Cao Hùng. Ở đó, cứ mười gia đình thì có tám gia đình sinh đôi!

Vào thời điểm đó, hội đồng làng, những người có học trong cộng đồng và chính những người dân cư trú đều bị thần bí hóa. Tại sao rất nhiều gia đình sinh đôi?

Tôi đã đến thăm ngôi làng và phát hiện ra rằng cặp song sinh bí ẩn có liên quan đến phong thủy của địa phương. Từ con đường chính ở lối vào làng, tôi nhìn thấy hai ngọn núi bằng kim loại nằm gần nhau, giống như hai vú hoặc hai bụng, một phía trước và một phía sau. Các bài đọc từ la bàn địa lý của tôi cho thấy một nguồn nước chạy từ hướng “kuei” về phía núi đôi.

Sự sắp xếp phong thủy này, hai ngọn núi được kết nối với nhau giống như bầu ngực nhận nước từ hướng “kuei”, là một mô hình được biết đến liên quan đến sự xuất hiện của các cặp song sinh.

Một đặc điểm phong thủy khác có liên quan đến cặp song sinh là cửa của phòng chính đối diện trực tiếp với núi lửa và sự xâm nhập của nước vào các kênh đôi xung quanh nhà.

Bí mật của Phép thuật Trái đất có câu sau:

Tại sao lại có tỷ lệ sinh đôi phổ biến?

Chi đôi đối diện với phòng khách chính;

Kiểm tra địa chi ở các ngọn núi và vùng nước xung quanh

Cho phép một người đưa ra các khẳng định hợp lý với sự đảm bảo.

Tại sao các gia đình sinh đôi lại sinh đơn?

Đây là kết quả của quá trình “tẩy lông và tàn lụi của chi.” Người ta có thể sống ở một địa điểm có đặc điểm phong thủy cho song sinh, nhưng năng lượng của đất lại suy tàn. Sự thụ thai trong thời kỳ “địa chi sinh đôi” đang ở giai đoạn suy yếu sẽ dẫn đến một lần sinh nở.

Định hướng của cửa trước của một người cũng đóng một vai trò quan trọng. Cho dù cửa trước đối diện với núi đôi hoặc núi lửa theo hướng thẳng hay xiên đều tạo nên sự khác biệt. Những đặc điểm như vậy giải thích cho các trường hợp sinh đôi và sinh đơn, và những yếu tố này cũng giải thích cho các trường hợp sinh đơn ở làng Cao Hùng, nơi chiếm đa số các trường hợp sinh đôi.

Nhìn chung, đặc điểm phong thủy của các địa điểm sản sinh ra các gia đình lớn như sau:

Một địa hình nguyên tố kim loại được nhìn thấy từ phía trước. Dạng đất này có nhiều lớp và chứa các yếu tố tích cực, bổ dưỡng như thổ chi sôi động. Địa mạo che chở và nâng đỡ di chỉ ở hai mặt rồng và hổ, mặt trước của di chỉ rộng rãi, không có nét phá phách bên trái hay bên phải.

Các đặc điểm phong thủy hợp với gia đình ít thành viên như sau:

Đất có địa hình bằng phẳng thiếu địa chi; một nguồn nước (ướt hoặc khô) chạy về phía trước của ngôi nhà; những ngôi nhà nằm ở phía trước hoặc phía sau các ngôi đền.

Ngoài ra, câu thơ phong thủy sau đây mô tả các đặc điểm liên quan đến sự vô sinh (bát quái trong câu thơ ám chỉ những người ở Vòng tròn Hậu thiên):

Hình thành cao trong ánh nắng mặt trời,

Đỉnh đơn tại li và tui,

Hoa nở và sự hiện diện của ao ở kun,

Tất cả đều có thể dẫn đến vô sinh.

Phong thủy là một chủ đề cực kỳ hấp dẫn. Càng nghiên cứu về nó, người ta càng thấy nó hấp dẫn.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment