Phong Thủy Ứng Dụng


Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

————

Suy ngẫm về việc Viết Sách này

Tôi, Liên Sinh Hoạt Phật, vốn là một tín đồ Cơ đốc giáo. Sau đó tôi trở thành một học trò của Đạo giáo và học phong thủy dưới sự chỉ đạo của Đạo sĩ Thanh chân. Cuối cùng tôi đã quy y Phật giáo, đầu tiên trong các trường phái công nghệ và sau đó là các trường học bí truyền (Tantric).

Khi tôi gặp Đạo sĩ Thanh Chân ở Đài Loan, ông ấy đã từ bỏ cuộc sống thế tục và sống ẩn danh như một ẩn sĩ. Mặc dù là một đạo sĩ của Trường phái Thanh Chân, kiến ​​thức của ông không chỉ giới hạn trong Đạo giáo; ông cũng hiểu biết sâu sắc về các lý thuyết và thực hành của cả Phật giáo Mật tông và Mật thừa. Trên thực tế, xem xét kỹ hơn về dòng truyền thừa của Sư phụ sẽ cho thấy Kim Cương Sư Jung Tseng và Kim Cương Sư Norras là đồng môn của Ngài.

Đạo sĩ Thanh Chân là một học giả và chuyên gia trong nhiều nghệ thuật và bộ môn. Sở thích của ông bao gồm rất nhiều chủ đề, và trong số các bộ sưu tập sách phong phú của ông là những giáo lý bí mật vô giá chưa bao giờ được lưu hành công khai.

Trong những năm cuối đời, Đạo sĩ Thanh Chân đã cống hiến hết mình cho các thực hành thần bí về t’u-na (thở) và luyện khí của tinh thần. Sau khi đạt được tự do và hoàn toàn làm chủ được bản thân, anh không muốn nhắc đến bất kỳ công việc thần kỳ nào mà anh đã thực hiện khi sống ở Trung Quốc đại lục. Tôi là học trò duy nhất của ông ấy và ông ấy đã dạy tôi Đạo giáo, Phật giáo Mật tông, Phật giáo Mật tông, và phong thủy. Kiến thức phong thủy vượt trội của ông là một kho tàng vô giá, và tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được nghiên cứu và học hỏi từ ông.

Từ những năm tháng nghiên cứu và thực hành Đạo giáo, Phật giáo ngoại đạo, Phật giáo bí truyền và phong thủy, tôi đã biết được nhiều bí mật giữa Trời và Đất. Tôi muốn đi theo bước chân của sư phụ tôi, sống một cuộc sống ẩn dật. Tuy nhiên, hiện nay tôi có nhiều học trò liên tục tìm đến tôi để ghi lại những kiến ​​thức phong thủy của tôi. Dường như tôi càng chạy theo danh vọng, thì danh vọng càng tìm kiếm tôi nhiều hơn; tôi càng cố gắng sống ẩn dật, tôi càng bị tìm kiếm nhiều hơn. Đây là một tình huống xấu hổ và đau đớn đối với tôi.

Kể từ khi trở thành một nhà sư, tôi đã nhận ra con đường có thể biến đổi và mở rộng một sự tồn tại bình thường thành một sự siêu việt. Tôi cũng đã hiểu các nguyên tắc và phương pháp để trường sinh bất tử. Với tâm và thức phù hợp với chư Phật, tôi đã đạt được chứng ngộ và thức tỉnh bản chất thật của Tâm. Tôi không còn ý định viết thêm bài nào về phong thủy nữa. Nhưng tôi đã được những người có đức độ lớn, ở đây và ở nước ngoài tiếp cận, những người biết tôi đã nghiên cứu các bí quyết về phong thủy, đã thúc giục tôi viết một cuốn sách hướng dẫn chi tiết về việc thực hành phong thủy hộ gia đình. Họ lý ​​luận rằng nếu tôi giấu kho báu này trong ngực, một ngày nào đó kho báu này sẽ biến mất khỏi thế giới.

Vì vậy, việc viết Hộ – Phong thủy sau khi xuất gia cũng là một điều bất ngờ đối với bản thân tôi.

Việc viết cuốn sách này là một nhiệm vụ khá khó khăn vì lĩnh vực phong thủy có rất nhiều thuật ngữ đặc biệt. Nếu bài viết của tôi quá tối nghĩa, không một học sinh hay người đọc nào có thể hiểu được. Vì vậy, đối với những người mới bắt đầu, tôi đã hạn chế sử dụng quá nhiều thuật ngữ phong thủy chuyên ngành và tránh viết bất cứ điều gì quá sâu.

Mong muốn hàng đầu của tôi khi viết Phong thủy hộ gia đình là làm sao để cuốn sách này đến được với mọi độc giả. Tôi đã cố gắng trình bày các chi tiết một cách sắc sảo và truyền cảm để người đọc không cảm thấy bị sa lầy bởi tư liệu.

Tất nhiên, cuốn sách này chỉ đóng vai trò là phần giới thiệu cơ bản về Bí mật của Phép thuật Trái đất, vì cuốn trước chỉ bao gồm một phần nghìn nội dung của cuốn sau. Bí mật của Phép thuật Trái đất được chia thành mười hai phần, bao gồm tổng cộng bảy mươi hai chương. Trong bài viết mới nhất này, tôi chỉ chọn những điểm quan trọng từ một số chương. Trên thực tế, phần lớn cuốn sách này dựa trên những cuộc gặp gỡ và trải nghiệm của chính tôi từ việc áp dụng kiến ​​thức phong thủy của tôi vào thực tế.

Tôi biết trong thâm tâm rằng thông tin trong cuốn sách này là hợp lệ. Tôi đã kiểm tra hàng ngàn ngôi nhà và chứng minh rằng kiến ​​thức phong thủy này có tác dụng vượt xa những thành công được trích dẫn trong cuốn sách này. Có rất nhiều phương pháp phong thủy để phân tích nơi ở hoặc địa điểm chôn cất. Ban đầu, những phương pháp này có vẻ dễ học, nhưng thực sự rất khó để thành thạo. Và mặc dù bề rộng của cuốn sách này chỉ là một phần rất nhỏ của kiến ​​thức phong thủy, việc nghiên cứu phần nhỏ này có thể mất cả cuộc đời.

Nhiều sách phong thủy gia dụng (viết bằng tiếng Trung Quốc) trên thị trường hiện nay sử dụng các phương pháp “chỉ đường” và được viết bằng ngôn ngữ khó hiểu đến mức người ta không thể chịu được khi đọc chúng. Một số “bậc thầy thời trang” sử dụng thủ thuật để lừa đảo mọi người. Do đó, tôi đã quyết định viết cuốn sách này bằng cách sử dụng lý trí và logic, loại bỏ sự huyền bí thông thường che phủ chủ đề.

Liên quan đến các lý thuyết phong thủy liên quan đến “Tam hợp”, “Tam nguyên”, “Cửu cung”, “Cửu sao”, “Ngũ hành”, “Chòm sao hai mươi tám”, “Hư không huyền bí”, “Bát quái” “và” Hai mươi bốn ngọn núi, “Tôi hy vọng rằng, trong tương lai, sẽ có cơ hội để tôi mở các lớp học về những chủ đề này một cách có hệ thống. Tôi đã được mời dạy một lớp phong thủy tại Đại học Washington và, nếu điều này thành hiện thực, tôi tin rằng nó sẽ được cả sinh viên Trung Quốc và Mỹ yêu thích.

Tôi nhận ra rằng chỉ khi giảng dạy mọi thứ theo một trình tự có hệ thống, quy định thì học sinh mới có thể học và tiến bộ dần dần từ những khái niệm phong thủy dễ dàng nhất đến khó nhất. Tôi đang cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng tổ chức một lớp học về Bí mật của Phép thuật Trái đất.

Năng lượng trái đất cũng đóng một vai trò trong việc vượt qua “các thông lệ thế gian.” Trong tu luyện tâm linh, người tu luyện tìm cách điều động năng lượng quan trọng của bản thân, tích hợp nó với năng lượng quan trọng của Trời và Đất. Đó là lý do đằng sau việc một hành giả Mật tông tìm kiếm những hang động có năng lượng cao để rút lui. Điều động năng lượng quan trọng của một người để tham gia năng lượng quan trọng của Trời và Đất là điều kiện cần thiết để Hợp nhất và Liên minh.

Thành tựu cuối cùng trong thực hành Mật thừa là điều động chính xác năng lượng bên trong của một người để xác định và hợp nhất với năng lượng của Trời và Đất, và sau đó chuyển năng lượng này thành Tính không.

Kiến thức về phong thủy ngăn chặn những nguy cơ trong tương lai.

Một học viên có được sự bình an lâu dài,

Một kho bạc đầy vàng,

Cũng như lợi ích trong việc tu dưỡng tinh thần.

Kiến thức toàn diện này

Mang lại sự tốt lành và nhiều lợi ích cho thế giới.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment