Số có hợp với nghề Bất Động Sản không?


Làm về BĐS cần thiết phải phân biệt là đầu tư hay môi giới. Để ở hay để bán kiếm lời. Môi giới là công việc, ăn hoa hồng giữa người mua và bán mà không cần bỏ vốn. Còn Đầu tư là bỏ vốn, khi dùng đến tiền sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề. Cho nên có người môi giới thì ngon lắm mà đầu tư thì thất bại.
Trước tiên cần phân biệt cung Điền là chủ về điền sản để ở, nơi ở dù là của mình hay đi thuê cũng xem ở cung Điền. Biến động về nơi ở. Cung Quan chủ về công việc thuận lợi hay bế tắc, cung Tài chủ về cách thức giao dịch tài sản, cung Phúc chủ về mức độ chịu đựng rủi ro khi giao dịch.

1. Môi giới là công việc xem ở cung Quan mà không xem ở cung Điền hay Tài. Cung Quan cho thấy được công việc thuận lợi hay khó khăn, lâu dài hay không, thường những người có cung Quan tốt thì có thể làm việc được lâu dài, có thể gắn bó với công việc được lâu dù làm ở bất kỳ đơn vị nào, điều này là do tính ổn định công việc ở cung Quan.
Cung Quan không những xem ở cung nguyên thủy mà còn phải xem ở Cung Quan Đại vận và cung Quan Lưu niên. Đồng thời xem sự vận hành của lưu Tứ hóa và lưu Lộc tồn.

Cung Quan cho thấy sự ổn định về công việc, sự tiến triển thuận lợi hay bế tắc, cung Tài là cung giao dịch tài sản, cung Tài có tốt thì mới vượng tài, kết quả công việc mới mang lại kết quả. Do vậy cung Tài cho thấy kết quả giao dịch tốt hay không? do vậy 2 cung Tài Quan có liên hệ mật thiết với nhau, thường khi 2 cung Tài Quan có các sao Tài tinh chủ về điền sản sẽ có công việc có liên quan như Thiên Phủ, Vũ Khúc, Thái Âm, Lộc tồn, Hóa lộc thường dễ dàng làm về BĐS.

Ngoài ra cung Di cũng cần phải tốt vì làm việc liên quan đến mối quan hệ giữa người và người, phải đi nhiều, phải hoạt động. Nếu cung Di không tốt thì sẽ khó xây dựng các mối quan hệ, khó thuyết phục và tạo được lòng tin.

2. Đầu tư BĐS để kiếm lời, nếu là đầu tư nhỏ thì cần xem ở 2 cung Mệnh và cung Tài, cung Mệnh là chủ, tam phương tứ chính là khách, mệnh chủ giàu nghèo, Mệnh có mạnh thì mới kiểm soát được đồng vốn, công việc, có năng lực làm việc và có may mắn về tiền hay không? 2 cung này tốt thì đầu tư dễ được.
Nếu là đầu tư lớn thì phải xem thêm cung Phúc, vì cung Phúc chủ về mức độ chịu đựng rủi ro, cung tài đẹp thì giao dịch thuận lợi, kiếm được tiền. Cung Phúc tốt thì có thể chịu được rủi ro cao, tức đầu tư mạo hiểm mang lại kết quả. Nếu Phúc xấu thì đầu tư dễ có tổn thất, mất vốn. Do vậy 2 cung Phúc Tài cần thiết hội tụ các sao tài tinh cát tinh để mang lại may mắn trong đầu tư. Tránh các sao sát kỵ hội tụ nhiều dễ phá sản.

Chính vì sự khác biệt ở cung Phúc nên có người đầu tư nhỏ thì kiếm tốt, cứ bỏ vốn vào là được. Nhưng sau đó chơi lớn thì mất sạch. Bao nhiêu lần chơi nhỏ cũng không bù được phần lỗ của chơi lớn. Đầu tư nhỏ thì có thể dựa vào năng lực, nhưng đầu tư lớn thì rất cần sự may mắn.
Ngoài ra cung Di xem hung hiểm hay cát lợi. 1 cung Di tốt thì dễ được bảo vệ, ít tai họa, ít kiện tụng hoặc ít bị lừa đảo.

3. Điền sản để ở, đây là loại Bất động sản ổn định và được xem ở cung Điền trạch. Những người có thừa kế nhà đất, mua được nhà đẹp, phong thủy tốt, có nhiều nhà đất (nhưng không phải là đầu tư kiếm lời ) thì thường có cung điền tốt. Hoặc cung Điền đại vận và lưu niên được cát hóa.

4. Vai trò của sát tinh, sát tinh là khung thép giúp các cung trở nên mạnh hơn, tam hợp, các trục trụ vững khi có sóng gió xảy ra. Do tính mạnh mẽ của nó mà có. Những người làm lớn thường có sát tinh kích thích, nhưng mỗi cung không được quá 2 sát tinh. Nếu quá sẽ xảy ra sự xung đột gây ra đỗ vỡ. Thường bộ lục sát tinh là chủ đạo, Hỏa Linh là sự can đảm, uy dũng. Kình Đà là sự chắc chắn, cương quyết, nghị lực. Không Kiếp là sự mạo hiểm, chấp nhận rủi ro, có thể kiên nhẫn chờ thời. Lục sát tinh tạo ra tính tranh đấu rất mạnh để đạt được mục đích.
Đối với người làm đầu tư thường ít nhiều sẽ có liên quan đến sát tinh, và đặc biệt sát tinh đi cùng với sự cát hóa Lộc tồn / lưu lộc tồn, lưu Hóa lộc.

 

 

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment