TAI HỌA BẤT NGỜ


Tôi đến làm khách tại nhà của Thái Lương, Thái Lương là bạn cùng học với tôi. Con trai của Thái Lương là Thái Liêm từ trong phòng học đi ra, khi đi ngang qua phòng khách, Thái Lương gọi con lại, nói với con:

“Đây là bác Lư, con chào bác Lư đi!”

Thái Liêm chỉ gật đầu với tôi một cái rồi vội vàng đi mất. Chỉ trong một tích tắc tôi nhìn mặt Thái Liêm, tôi giật thót mình. Tôi nghĩ thầm trong lòng, đôi mắt ấy sao trông rất ác, da mặt có chút vàng vọt.

Tôi hỏi:

“Con trai mấy tuổi rồi?”

“18 tuổi.”

“Vừa đúng tuổi nổi loạn.”

Thái Lương nói:

“Thái Liêm rất tốt, từ nhỏ nó đã ngoan ngoãn, thích đọc sách, ít ra ngoài, hầu như hay trốn trong phòng.”

“Cậu ấy thích sách gì?” – Tôi hỏi.

“Chúng tôi là cha mẹ nó, con cái sống yên ổn tại nhà sẽ không bị hư đâu, nó không đi ra ngoài gây phiền phức là rất tốt rồi.”

Tôi nói với Thái Lương:

“Tôi tặng cho Thái Liêm một cuốn sách về tu dưỡng tâm linh, vừa hay tôi có đem theo cuốn sách đó đây.”

“Cảm ơn!”

Tôi nói:

“Con cái đọc sách gì thực ra cũng cực kì quan trọng, làm cha mẹ cũng cần chú ý xem con mình đọc sách gì.”

Chỉ mới vài ngày sau, Thái Lương cầm một chồng sách, vội vã bối rối đến tìm tôi. Ông ấy tức giận đến nỗi toàn thân run lên, ném sách tung ra đất. Tôi nhặt sách lên, lướt qua bìa thì thấy số sách này chính là những cuốn:

“Quỷ sắc.”

“Góa phụ quyến rũ.”

“Tiểu ni cô xuống núi.”

“Những cuộc tình phóng túng của Võ Tắc Thiên.”

“Trò chơi với nước.”

“….”

Thái Lương nói:

“Tên tiểu tử này cả ngày trốn trong phòng, tôi cứ nghĩ là nó ngoan, ông xem nó đọc sách gì đây, những sách nó đọc toàn là cái thể loại này, cả một thùng sách toàn là sách này, không chỉ có sách mà còn có cả tranh ảnh, tất cả đều là ảnh nam nam nữ nữ khỏa thân, tư thế nào cũng có, toàn là lũ yêu tinh phá hoại.”

Lần trước, Thái Lương nghe lời tôi nói nên đã bí mật vào phòng con trai, để ý xem con ông đọc sách gì. Thái Liêm kia vùi đầu trong sách, rất tập trung chăm chú, hoàn toàn không ngờ bố lại đi vào phòng. Một tay cậu ta cho vào trong quần sờ sờ “tự sướng”. Thái Lương liếc nhìn tên sách thì chính là cuốn: “Dâm phụ cướp trai.”

Bên trong cũng có vài tấm ảnh, lại còn là ảnh màu, có ảnh nữ sinh mặc váy, có ảnh thì mặc quần áo của nữ tu, đều là những tư thế nam nữ ôm ấp, miệng của các cô gái đó đều mở to, đôi mắt lúng liếng đưa tình.

Thái Lương tức điên.

Thái Liêm đầu cúi gằm.

Thái Lương hỏi:

“Vì sao lại đọc loại sách này?”

“Cũng là kiến thức mà.”

“Đây là tiểu thuyết khiêu dâm đúng không?”

“Các bạn con còn đọc những sách bá đạo hơn thế này.”

“Bá đạo cái gì?”

“Bọn họ đều có đầy kinh nghiệm.”

“Chúng bay mới học cấp ba mà!”

“Theo điều tra thì có tới 50% học sinh cấp ba đã có kinh ng hiệm này rồi. Như con còn bị coi là lạc hậu đó.”

Thái Lương sốc tới nỗi suýt nữa là cặp kính rơi xuống đất. Đương nhiên Thái Lương biết rằng bây giờ là thời đại tự do, luân lí đạo đức đều chẳng còn, thịnh hành tự do yêu đương, thanh thiếu niên học sinh thông thường từ rất sớm đã rơi xuống đáy của biển dục rồi. Những ngành công nghiệp sắc tình đầy ắp trong xã hội, khắp nơi có các tiệm bán “đồ chơi người lớn”, phim “cấp 3” cũng có thể xem bất kì lúc nào. Đây là một dạng phong trào, nhưng chính mắt nhìn thấy con trai mình cũng như vậy thì ông không thể nào kiềm chế được. Thái Lương cũng vẫn bị sốc nặng

Thái Lương hỏi tôi:

“Làm sao đây?”

“Dạy nó về kiến thức tình dục đúng đắn.”

“Đám sách này thì sao?”

“Tất cả sách khiêu dâm đều đem đốt hết.”

“Hướng dẫn nó thế nào?”

“Chuyển hướng sự chú ý của cậu ta, cổ vũ cậu ta tham gia vào các hoạt động ngoại khóa tốt lành.”

“Thế còn suy nghĩ của nó thì sao?”

“Từ xưa đến nay, các tài nhân chí sĩ vì sao thân thể yếu ớt? Vì sao yểu thọ? Phần lớn họ đều vì ham dục mà bị như vậy. Trước khi họ lao vào sắc dục họ cũng đã biết sẽ như vậy, sau khi thỏa mãn xong, họ cũng có hối hận. Nhưng tâm ham dục một khi đã cháy lên thì tất cả lương tri đều biến mất. Họ luôn cho rằng chỉ một, hai lần thì sẽ không bị tổn hại gì, lần sau nhất định sẽ không tái phạm nữa, lần sau lại nghĩ như thế, rồi lần nào cũng nghĩ như thế. Dục vọng càng ngày càng tăng lên, tới mức họ không thể tự kiềm chế được nữa, thế là tinh lực cạn kiệt! Tinh lực khô cạn! Trở nên yếu ớt! Bệnh tật! Rồi chết!”

“Thằng con tôi mới 18 tuổi!”

“Những cuốn sách kia đã dạy hư nó. Tuổi này vẫn còn trẻ, thủ dâm sẽ làm hại đến thân thể nó. Ở tuổi này nên cắt bỏ sắc dục, tuyệt đối không thủ dâm để làm vững chắc tinh tủy, xây dựng cái gốc tâm linh tinh khiết.”

“Có một số sách nói thỉnh thoảng làm một, hai lần thì vô hại!”

“Người trẻ tuổi ý chí không vững, rất khó để kiềm chế.”

“Sau khi kết hôn thì sao?”

“Tuổi 20 thì bảy ngày một lần.

Tuổi 30 thì mười bốn ngày một lần.

Tuổi 40 thì hai mươi tám ngày một lần.

Tuổi 50 thì bốn mươi lăm ngày một lần.

Tuổi 60 thì không quan hệ tình dục nữa, bởi vì thiên quý đã hết.”

(Con trai đến 16 tuổi thì thiên quý đến, và đến 64 tuổi thì thiên quý cạn. Con gái thì 14 tuổi thì thiên quý đến, và đến 49 tuổi thì thiên quý cạn. Thiên quý là gì? Đó chính là thiên nhất thần thủy, nói cách khác là tinh tủy huyết mạch.)

Sau khi Thái Lương trở về thì không còn tìm đến nhà tôi nữa. Về sau, tôi nghe được một tin đồn là con trai của Thái Lương bị nghi là do một người hàng xóm đâm chết rồi!

Tôi nghe mà thất kinh.

Người ta kể rằng sự việc là thế này:

“Hàng xóm của Thái Liêm là một thiếu phụ. Chồng cô là doanh nhân, thường xuyên ra nước ngoài làm việc. Thiếu phụ này thích đọc sách, thường mượn Thái Liêm sách để đọc, hai người rất thân thiết. Kết quả đã diễn tới thành “dâm phụ cướp trai”. Kể từ đó hai người thường xuyên tới lui. Chồng của thiếu phụ biết được, trong lúc tức giận đã đâm chết Thái Liêm. Cuộc đời của chàng trai trẻ này kết thúc một cách lãng toẹt như vậy!

Tôi nghe xong có một chút cảm tưởng thế này:

Người trẻ tuổi, huyết khí mạnh mẽ dồi dào, nhưng tính cách vẫn chưa ổn định, những sách ảnh đồi trụy đừng nên tiếp xúc, vì một khi đã tiếp xúc rồi thì e rằng không có cách nào tự kéo mình ra được.

Thanh niên thời hiện đại, đương nhiên không chỉ có sách ảnh, mà cả phim cấp 3, băng đĩa khiêu dâm, lại thêm các cửa hàng đồ chơi người lớn, các tụ điểm mại dâm, sức mê hoặc của những thứ này lại càng khó cưỡng lại.

Bởi thế, việc giáo dục trẻ em và thanh thiếu niên vô cùng quan trọng. Nếu chúng đã bị nhiễm thì nên giúp chúng mau chóng hối cải. Thân thể khỏe mạnh là rất quan trọng, phẩm chất đạo đức rất quan trọng, tu dưỡng tâm linh rất quan trọng.

Về nguyên tắc mà nói thì việc tham gia vào các hoạt động ngoại khóa lành mạnh là rất tốt, ví dụ như leo núi, đi bơi, du lịch, giao lưu gặp gỡ, tham quan cảnh sắc thiên nhiên, các hoạt động gắn liền với tự nhiên đất trời. Tham gia các đợt trại mùa hè, trại mùa đông về Phật pháp, có tín ngưỡng tôn giáo thì cũng rất tốt để biết giữ mình khỏi sát sinh, trộm cắp, tà dâm, vọng tưởng, uống rượu.

Biết được nghiệp tội của tà dâm, dù có lén lút trong phòng tối thì mắt thần như điện, sẽ bị tước hết phúc lộc, giảm tuổi thọ, chết sớm. Những phú quý cả đời sao lại chỉ vì sự sung sướng ngắn ngủi mà đánh mất cạn kiệt.

Có những tội mà dù có trả cũng không thể trả hết. Có những tội lỗi mà muốn rửa cũng không thể rửa sạch. Thần minh trong trời đất, Tư Lộc Thần cũng sẽ chẳng ban phúc cho những loại người này, đây chính là số phận do tự mình gây nên.

Rất nhiều nhân tài học cao học rộng, nhưng vận mệnh lại nghèo khó bất hạnh. Đây là vì sao? Cần tự mình suy nghĩ xem bản thân mình đã gây nên tội lỗi gì? Đã phạm phải tội tà dâm gì?

Những tội tà dâm, nguy hiểm sao! Nguy hiểm sao!

Hãy hối cải đi! Bằng không sẽ gặp tại họa bất ngờ đó!

© 2021, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment