Tuổi 18 còn bao ước mơ mà mất sớm


Bát tự này của 1 bạn đăng lên, mất vì tai nạn giao thông, sinh ngày Bính tháng Thân, rõ là sinh tháng mùa Thu mà toàn hỏa cục khắc kim, như thế là phản nghịch, báo hiệu cuộc đời gian nan.

Mão Tuất hợp hóa hỏa, trên Can là 3 Bính, lại thấy Mão mộc sinh hỏa, Thân và Tân kim bị thương khắc quá nặng, thấy Tuất chi năm, năm thấu Bính nên Tuất thành táo thổ không sinh Kim, Thân không được cứu, dụng thần bị tổn hại tất nhiên là thường có rủi ro nguy hiểm xảy đến bất kỳ lúc nào.

Đại vận Giáp Ngọ 17-26t, Ngọ Tuất bán hợp hỏa, Giáp thông căn Mão mộc làm cho khí hỏa trở nên rất mãnh liệt. Thân kim bị khắc hại nặng nề. Nên đây là vận rất xất.

Đại vận này bắt đầu từ 2022, vào năm Dần Mão thì Kim lâm tuyệt địa, mộc hỏa dữ dội khó đỡ, 2 năm này đều là mộc vượng, nhưng tại sao lại mất 2023 mà không phải 2022?

Năm Nhâm Dần thì Dần xung khắc Thân, là điềm xấu, nhưng ở đây Dần Ngọ Tuất thành tam hợp hỏa cục, nên dù sao cũng giải được Dần xung Thân, còn Nhâm dương thủy là nước thiên hà, thông căn ở Thân, nên có lực chế Hỏa bảo hộ Kim vì vậy chưa nguy hiểm. Nhưng Thủy Hỏa xung đột dữ dội như thế thì thường năm 2022 cũng gặp bệnh tật nặng.

Năm Quý Mão, Thân tàng Nhâm, nên Quý thông căn yếu lực, hơn nữa Quý là âm thủy, khó đối địch Bính hỏa mãnh liệt, ngược lại Thủy còn làm kích động hỏa dữ dội.

Lý do mất là bị tai nạn, đây là toàn cục Hỏa khắc Kim, Hỏa Kim khắc trực tiếp lực rất mạnh, nên là tai nạn bất ngờ. Không giống cái khắc của Thổ Mộc, Kim Mộc.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment