Vận Con, vận Cha, vận Làng, vận Nước


1 thống kê 2000 người Mông qua Mỹ thì đến 85% trở thành bác sĩ, kỹ sư, cử nhân. Nếu 2000 người Mông này mà ở trên núi dân tộc thì sẽ thế nào. Thông tin do 1 bạn bên bộ quốc phòng cung cấp.
Lại như hồi xưa VN bao cấp mà những người làm kinh tế có giỏi tới mấy có khi còn đói ăn, hay như Triều tiên thì làm ăn gì. Vận làng, vận nước ở đây đều có ý trời cả, mà nó vận hành theo Nhân Quả rất phước tạp, mà Phật giáo gọi đó là cộng nghiệp.

Thế còn vận cha? bố Billgate là một luật sư có tiếng, mẹ ông thuộc ban giám đốc của công ty tài chính First Interstate BancSystem và United Way of America, và ông ngoại ông, J. W. Maxwell là chủ tịch của một ngân hàng liên bang. Đó là nguyên nhân lớn vì sao Billgate giàu nhất thế giới.
Còn ông chủ fb Mark Zuckerberg có bố là nha sĩ, tương đối giàu có. Nên Mark được thỏa mãn phát triển bản thân.
Nếu con cái không có nền tảng gia đình thì rất khó phát triển, trường hợp nền tảng tốt sẽ chiếm đa số người giàu có hơn là tay trắng lập nghiệp.

Còn vận con chính là vận mỗi người, đây là số mệnh, Phật giáo gọi là biệt nghiệp.
Vậy thì giữa Số mệnh mỗi người, vận cha, vận làng, vận nước có tương tác lẫn nhau theo Nhân Quả rất phức tạp.
Trở lại dịch bệnh Corona, có người khỏi bệnh, có người thì chết. Nếu 1 người có mệnh xấu, vận xấu ( biệt nghiệp xấu) mà gặp nạn dịch này (cộng nghiệp xấu của làng, nước) thì khả năng cao là sẽ đi trình diện Diêm Vương. Còn những người có mệnh tốt, vận tốt (nghiệp tốt) mà gặp nạn dịch này (cộng nghiệp xấu) thì cũng có cơ may rất cao là khỏi bệnh. Cho nên đại dịch này, đối với từng người có thể mức độ nặng nhẹ là không giống nhau. Bởi nó có Số mệnh quyết định quan trọng trong đó.

Cho nên ai xem Tướng Số thấy năm Canh Tý tốt thì cũng không cần phải lo sợ lắm, nhưng vẫn cần đề phòng an toàn. còn những người mà mệnh vận xấu thì nên cố gắng đảm bảo an toàn, bởi 1 khi bị bệnh thì sẽ nguy hiểm.

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment