Lập quẻ mệnh chung thân cho khách


Quẻ của anh là Tiểu Súc biến Trung Phu

Với quẻ này thì môi trường sống của anh cũng có khá nhiều áp lực. Ý nghĩa của quẻ là Mật Vân Bất Vũ, tức là mây nhiều mà không mưa, hàm nghĩa nhiều khi bản thân bị đặt trong tình thế môi trường không phù hợp, dẫn đến thiếu mất cơ hội, hoặc phải đối mặt với môi trường khó khăn để vươn lên.

Súc” có nghĩa là tích trữ”. Tiểu Súc có nghĩa là tích trữ còn ít, tức lượng chưa đủ, cho nên làm gì cũng cảm thấy chưa được hài lòng, chưa được đầy đủ, chưa nguyện ý. Hơn nữa, phải tích súc từ từ về mặt vật chất, tiền bạc rồi sau gom dần để ngày càng tốt hơn.

Trong quẻ hào Thế ở hào 1, thể hiện bản thân anh trong đời thường đi từ thấp lên cao dần.

Hào Thế lại không được Nhật Nguyệt sinh phò, không có người nâng đỡ, chống lưng. Tự bản thân phải dò tìm con đường đi. Nhưng được cái có trình độ, cũng siêng học nên cũng có tri thức, nên thấy được.

Với nhà anh cũng không có điều kiện lắm, nên cơ bản là gia cảnh bình thường.

May mắn cái là trong quẻ thì Tài vượng, nên trong hoàn cảnh môi trường không thuận thì anh lại biết nhìn ra cơ hội kiếm tiền. Và cũng có thể người khác mang đến cho anh cơ hội để anh làm kiếm tiền.

Có tới 2 hào Thê tài, lại là thê tài động có lực, được Nhật phò, Tài động khắc Thế: Đây là cách được tiền, có tiền bạc rất khá, khá giả. Nói chung con đường kinh doanh kiếm tiền khá ok.

Hào Tài toàn Thổ, thì hợp các năm Thìn Tuất Sửu Mùi là dễ kiếm tiền, có đột phá về tiền. Năm sau cũng năm Thìn thì cũng hứa hẹn sẽ có tiền của hơn.

Tuy vậy, Thê tài hóa thoái thần: Tức là cơ hội kiếm tiền của anh cũng không phải quá nhiều, thể hiện chỉ được ở 1 mức độ nhất định nào đó rồi thôi. Cũng không phải là giàu được.

Phụ mẫu trì Thế: Phụ mẫu chủ văn thư, giấy tờ, bằng cấp, văn hóa, giáo dục… thì nên theo những công việc như giáo dục cũng là hợp lý.

Điểm khó nhất là trong quẻ không xuất hiện Kim, là nguyên thần. Nên nói chung tự lực nhiều quá mà thiếu chỗ dựa, cũng hơi khó để phát triển lớn mạnh, lâu dài. Thiếu chỗ chống đỡ, mà tự lực cũng hạn chế. Cơ bản cái này mới là vấn đề của anh.

Ngoài ra, Kim là Quan, bị khuyết thì công danh hạn chế, chỉ được tiền, công danh thì ít, nhỏ.

Hào Ứng là Thê Tài ở Mùi, Ứng chủ nơi khác, nên vợ xa quê, sau khi lấy vợ xong thì cảnh ngộ khá lên, làm ăn được hơn, có tiền bạc hơn. Nhưng mà Ứng lâm không, thì nhà vợ cũng bình thường, không có tiền của gì. Hơn nữa cũng ít qua lại với nhà vợ, kiểu như do khoảng cách hay vấn đề gì đó.

Ngoài ra, có 2 hào tài. Thì khả năng anh cũng dễ có tình nhân bên ngoài, người này giúp anh làm ăn. Cái này thì nói thế, chứ k chắc.

Được cái Tài động khắc Thế thường là người biết cách làm kinh doanh, đây là ưu điểm rồi.

Tổng quan chung về sức khỏe, tuổi thọ thì bình thường. Hào Thế hơi yếu, lại không được sinh phò nên cũng không phải là khỏe lắm, dễ yếu. Tuổi thọ trung bình mà thôi. Hơn nữa cũng khó lên cao danh vọng sự nghiệp được.

Hào Động hóa thoái thần: Tính cách nhiều khi cần quyết 1 vấn đề lại dễ lưỡng lự, hay thoái lui. Bàn tính nhiều, thiếu quyết đoán, dễ do dự. nhất là vấn đề liên quan tới tài chính, tính tới tính lui, cũng khó quyết.

Ứng chủ những người hợp tác, khách hàng… Ứng lâm Tuần Không, nhiều khi môi trường hợp tác không tốt, hoặc khách hàng cũng dễ có trục trặc. Nhưng mà vì Ứng lâm Tài cũng có lực nên vẫn có tiền, có điều muốn có thì cũng phải chờ.

À, vụ có người tình, thì cũng bí mật, có thể người phụ nữ từng có con rồi.

Hào Thế lâm Huyền Vũ: Huyền vũ chủ bí mật, tính cách anh thường là người khép kín, ít chia sẻ, thường ít bộc lộ bản thân mình. Tốt hay xấu gì cũng ít thể hiện.

Quẻ này, hậu vận hơi suy chút, nên có thể tuổi trung niên hơi kém, tiền bạc sút giảm, cũng khó giữ của. Nhưng cũng không đến nỗi kém lắm, chỉ là hao hụt đi mà thôi.

Hào 3 động, hào 3 chủ con người, nên thường làm việc gì liên quan con người thì tốt. Như anh làm giáo dục, trường học trung tâm là phù hợp.

Nếu có làm ăn gì, thì nên làm cùng những người tuổi Thân Dậu, Tý Hợi. Hoặc nhân sự các tuổi này thì khá phù hợp. Đặc biệt tránh tuổi Ngọ, dễ gặp vấn đề xảy ra.

Ngoài ra, trong quẻ Huynh Đệ vượng khắc Tài, lưu ý nhân sự hay làm tổn thất tiền bạc, hoặc bạn bè xã hội làm hao tài. hạn chế cho vay mượn.

Phản Hồi của khách:

Cảm ơn em, khá sát. Đúng là anh tự lực nhiều em ạ, bố mẹ trung bình, nhưng bố mẹ vợ khá giả, trợ nhiều. Anh thì tự lực nhiều em ạ, cứ gom góp dần.

Bên ngoại thì khá giả, ông bà chắc để lại còn nhiều vì có 2 con gái. Nhưng cái chính là sự nghiệp tự lực 100% nên đúng như trên em xem.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment