Xem hôn nhân bằng quẻ Dịch


Một người đàn ông xem tương lai của hôn nhân được quẻ Phục biến Bĩ

Người này đã kết hôn, nam xem hôn nhân lấy Thê tài làm Dụng thần. Quẻ này hung tướng rất rõ ràng, Thế Dụng tụ tại Thê tài Tý thủy, Dụng thần động hóa hồi đầu khắc, hào Thế động hóa hồi đầu khắc, đều là báo hiệu cuối cùng tự mình sẽ ly dị, từ bỏ lẫn nhau. Thế Dụng đồng thể lâm Nguyệt lệnh, chỉ đại biểu tin tức hiện trạng hiện nay hôn nhân vẫn gắn bó cùng một chỗ.

Thầy quẻ nói với anh chồng: “Cậu bây giờ hôn nhân hẳn là rất khẩn trương, xu thế quẻ tượng khá không ổn, giống như một đôi vợ chồng bất hoà, hôn nhân chỉ sợ cực chán nản. Chủ quẻ là Phục, đoán chừng tình trạng này đã lặp đi lặp lại nhiều lần”.

anh ta căm giận bất bình nói: “Kết hôn nhiều năm qua, chúng tôi đã mấy lần ồn ào muốn ly hôn, cuối cùng đều do người thân khuyên nhủ, tuy nhiên cô ta quá bất hợp lí, lúc này tôi nhất định phải ly hôn”

Thầy quẻ nói: “Mặc dù các người sớm muộn cũng muốn mỗi người đi một ngả, nhưng…”

Nói còn chưa dứt lời, lúc này cô vợ vừa lúc lại vào trong nhà, chính xác là cừu nhân gặp mặt, một nháy mắt bắt đầu cãi vã loạn xị, hoàn toàn không để ý có người khách như thầy quẻ tồn tại. Dù sao hai người đều được giáo dục tốt, cãi nhau cũng không đến nỗi hàng tôm hàng cá lắm.

Chỉ nghe cô vợ mắng: “Tôi thật sự mù mắt, gả heo gả chó cũng không nên gả cho ông”!

Anh chồng lập tức phản bác: “Uy, heo chó mà cô cũng có thể lấy sao? Pháp luật quy định họ hàng gần không thể kết hôn cô có hiểu biết không, uổng cho cô còn học luật đấy”.

“Hmm! Còn ông thì nghiên cứu sinh vật lý cơ đấy! Thế mà tìm thầy bói kia kìa, xem cái gì mà xem!”?

Thầy quẻ ngồi há mồm dở khóc dở cười, thấy hỏa hoạn cũng rất nhanh sẽ đốt đến mông mình nên tranh thủ thời gian cáo từ mà chuồn mất. Nhưng thầy tin tưởng vững chắc, mặc dù cãi vã loạn xị như thế nhưng lục hợp biến lục hợp, muốn ly hôn cũng không phải ba ngày hai đêm là xong nhất định sẽ còn dây dưa một thời gian.

Quả nhiên sau khi cãi lộn, thân bằng cố hữu của hai bên lại bắt đầu lần lượt đăng tràng, một đám chuyên gia làm tư tưởng rất giỏi, nguy cơ ly hôn thế mà lại một lần nữa bị lắng lại.

Hai năm sau thầy quẻ mới nhận được tin tức xác thực, bọn họ rốt cục vẫn là chịu không được nhau mà ly hôn.

Trích Lục Hào Cổ Bốc – Chu Thần Bân quyển 4

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment